Giúp khách hàng dễ dàng liên hệ

Tối ưu hóa chiến lược tiếp thị với Live Chat

Bổ sung yếu tố con người và khả năng hỗ trợ theo thời gian thực, Live Chat mang đến một cơ hội tiếp thị độc đáo. Mỗi khi được sử dụng, khách hàng đều yêu thích, doanh số bán hàng tăng trưởng và doanh thu bùng nổ.

Tin nhắn Pop-up

Hiển thị tin nhắn pop-up trên trang web của bạn. Sử dụng văn bản và hình ảnh hồ sơ để tạo điểm nhấn. Tạo nhiều pop-up và tự động hiển thị chúng cho các trường hợp sử dụng và tình huống cụ thể.

Tin nhắn chào mừng

Gửi tin nhắn chào mừng lần đầu tiên người dùng truy cập trang web của bạn và mở khung chat. Hiển thị tin nhắn này khi trang tải hoặc khi người dùng mở khung chat, đồng thời tạo nhiều tin nhắn khác nhau thông qua các quy trình tự động hóa.

Tin nhắn theo dõi

Gửi tin nhắn yêu cầu email của người dùng nếu không có nhân viên hỗ trợ nào trả lời trong vòng 15 giây. Tính năng này cũng có thể được sử dụng nếu tất cả nhân viên hỗ trợ đang ngoại tuyến. Số điện thoại và các trường thông tin khác cũng được hỗ trợ.

Tin nhắn đăng ký

Sử dụng live chat để tăng số lượng người đăng ký nhận bản tin của bạn. Gửi tin nhắn yêu cầu địa chỉ email của người dùng và thiết lập email xác nhận trong tương lai. Tính năng này tích hợp với các dịch vụ bản tin lớn.

Đăng ký nhận Bản tin

Đẩy người dùng tiến sâu hơn vào kênh chuyển đổi của bạn bằng cách đăng ký họ vào dịch vụ bản tin ưa thích ngay khi họ cung cấp email qua live chat. Tùy chọn, bạn có thể đặt một danh sách cụ thể và bao gồm tên của người dùng.

Tự động hóa và Kích hoạt

Các quy trình tự động hóa cho phép bạn gửi tin nhắn, hiển thị pop-up, tùy chỉnh thiết kế trò chuyện và nhiều hơn nữa khi các điều kiện cụ thể – do bạn thiết lập – được xác nhận. Truy cập hơn 13 điều kiện và 5 loại tự động hóa.

Tin nhắn trực tiếp đa người dùng

Gửi tin nhắn trò chuyện trực tiếp, email và tin nhắn văn bản đến người dùng của bạn theo thời gian thực. Cá nhân hóa mỗi tin nhắn bằng các trường trộn tùy chỉnh và tự động gửi thông báo.

Chia sẻ mạng xã hội

Gửi tin nhắn cho khách hàng và yêu cầu họ chia sẻ các trang hiện tại của bạn lên mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin như Facebook, Twitter và nhiều nền tảng khác. Tăng lưu lượng truy cập trang web và sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn.

Trò chuyện chủ động

Cho phép nhân viên của bạn tiếp cận khách truy cập trực tuyến trước khi họ bắt đầu trò chuyện. Nhân viên có thể truy cập danh sách người dùng đang trực tuyến từ khu vực quản trị và mời bất kỳ người dùng nào tham gia tương tác trò chuyện trực tiếp.

Tin nhắn đa phương tiện (Rich Messages)

Nhân viên hỗ trợ có thể tương tác với người dùng bằng hơn 10 loại tin nhắn đa phương tiện và có thể kết hợp chúng lại với nhau. Nhân viên có thể chèn tin nhắn đa phương tiện dưới dạng chuỗi tham số trực tiếp vào tin nhắn.

Hệ thống Đặt lịch

Với việc tích hợp Calendly, việc lên lịch các cuộc họp với khách truy cập trang web của bạn trở nên dễ dàng. Khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trực tiếp từ tiện ích trò chuyện hoặc khu vực phiếu hỗ trợ.