Trợ Lý AI Cá Nhân Hóa
Tự Động Trả Lời, Đọc Hiểu Dữ Liệu

Dễ sử dụng

Không yêu cầu kỹ năng lập trình

Tự động đào tạo OpenAI với nội dung trang web của bạn và sử dụng Dialogflow để nhập các câu hỏi và câu trả lời tùy chỉnh.

Học hỏi trong quá trình xây dựng

Bắt đầu với một chatbot cơ bản và tìm hiểu cách sử dụng các tính năng nâng cao hơn như ngữ cảnh (contexts) và thực thể (entities) khi bạn đã sẵn sàng.

Hướng dẫn và Video trực tuyến

Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến, bao gồm các hướng dẫn, bài viết trợ giúp và video về AI

Giao tiếp tự động

Chatbot sẽ tự động trả lời tin nhắn của khách truy cập khi nó có câu trả lời phù hợp. Trong trường hợp không thể đưa ra phản hồi chính xác, một nhân viên hỗ trợ sẽ tiếp quản và điều khiển cuộc trò chuyện.

Lợi ích

Cải thiện quy trình làm việc và năng suất

Sử dụng bot có thể giúp giảm bớt căng thẳng cho nhân viên bằng cách tự động trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại và nhàm chán.

Giảm tải công việc cho nhân viên

Trung bình, các bot trả lời tới 30% yêu cầu hỗ trợ khách hàng, giúp đội ngũ của bạn rảnh tay để thực hiện các nhiệm vụ khác.

Bot vận hành trang web của bạn 24/7

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách để chatbot hoạt động trên trang web của bạn 24/7. Chatbot luôn hoạt động suốt cả ngày lẫn đêm.

Trở thành người giải quyết vấn đề tốt hơn

Với chatbot, câu hỏi của người dùng được trả lời ngay lập tức chỉ trong vài giây, tối đa hóa sự hài lòng và lòng trung thành của họ.

Tự động phân loại khách hàng tiềm năng

Kết nối với khách hàng tiềm năng theo thời gian thực và tự động thu thập thông tin chi tiết của người dùng thông qua cuộc trò chuyện tự nhiên như người thật.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sử dụng sự hiện diện trực tuyến, các phản hồi tức thì và giao tiếp chuyên nghiệp của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Chuyển giao cho người thật

Cuối cùng, con người luôn là người kiểm soát phần mềm của chúng tôi. Nếu chatbot không thể trả lời, bạn có thể chủ động giành quyền kiểm soát cuộc trò chuyện. Chatbot chỉ thông báo cho nhân viên khi cần thiết thông qua nhiều phương pháp khác nhau.

Đào tạo Chatbot tức thì

Cải thiện hiệu suất của chatbot sau mỗi cuộc trò chuyện bằng cách thêm các câu hỏi và câu trả lời (Q&A) mới trong thời gian thực. Chỉ với một cú nhấp chuột, nhân viên hỗ trợ có thể dạy cho chatbot những câu trả lời mới. OpenAI sẽ tạo ra các biến thể của câu hỏi để nâng cao khả năng của chatbot.

Chatbot đa ngôn ngữ

Chuyển đổi ngôn ngữ của chatbot để phù hợp với ngôn ngữ của người dùng, tạo nên trải nghiệm đa ngôn ngữ. Chatbot cũng có thể dịch tin nhắn sang ngôn ngữ của mình và trả lời bằng ngôn ngữ của người dùng.

Hoạt động với WhatsApp, Instagram và nhiều nền tảng khác

Chatbot có thể kết nối liền mạch với tất cả các nền tảng nhắn tin lớn như Facebook Messenger và WhatsApp, đồng thời hỗ trợ tin nhắn đa phương tiện (rich messages) trên mọi nền tảng.

Hỏi đáp thông minh

Dễ dàng thêm câu hỏi và câu trả lời (Q&A), nâng cao khả năng với AI của OpenAI, cung cấp câu trả lời từ các nguồn bên ngoài và API theo thời gian thực, kích hoạt các hành động và lưu chi tiết người dùng dựa trên các câu hỏi cụ thể.

Luồng hội thoại Chatbot (Chatbot Flows)

Tạo các chuỗi tương tác giữa người dùng và chatbot bằng tính năng luồng hội thoại. Chatbot sẽ hướng dẫn người dùng qua một loạt các câu hỏi và câu trả lời.

Tạo Chatbot sử dụng Dữ liệu của bạn

Sở hữu một chatbot lấy cảm hứng từ ChatGPT được đào tạo dựa trên dữ liệu của riêng bạn! Đơn giản chỉ cần tải lên tài liệu hoặc cung cấp liên kết đến trang web của bạn và chứng kiến điều kỳ diệu.

Tin nhắn đa phương tiện (Rich Messages)

Chức năng của chatbot ngang tầm với một nhân viên hỗ trợ thực thụ! Nó có thể gửi tệp đính kèm, phương tiện và các loại tin nhắn đa phương tiện khác, vốn rất dễ tạo và chèn vào tin nhắn của chatbot.

Tích hợp WooCommerce

Bằng cách kết hợp AI với dữ liệu có cấu trúc của WooCommerce, chatbot có thể đọc nội dung cửa hàng WooCommerce của bạn và tự động cung cấp các câu trả lời chứa thông tin liên quan.

Tìm kiếm Google và Sửa lỗi chính tả

Trao cho chatbot của bạn khả năng tìm kiếm câu trả lời trên Google và trang web của bạn thông qua tìm kiếm Google, đồng thời tự động sửa các câu hỏi của người dùng bị lỗi chính tả. Tất cả đều tự động.

Chuyển giao cho người thật (Human Takeover)

Nếu OpenAI không thể phản hồi, hãy sử dụng chức năng chuyển giao cho người thật để chuyển cuộc trò chuyện sang nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

Chatbot đa ngôn ngữ

Biến chatbot của bạn thành đa ngôn ngữ chỉ với một cú nhấp chuột nhờ các tính năng đa ngôn ngữ mạnh mẽ của Google AI.

Trợ lý OpenAI không giới hạn

Thêm bao nhiêu trợ lý tùy thích và kích hoạt chọn lọc chúng trên các khu vực cụ thể của trang web của bạn.

Dữ liệu thời gian thực (Real-time Data)

Chatbot có khả năng trả lời các câu hỏi về thông tin thời gian thực như tin tức mới nhất hoặc các sự kiện gần đây.

Sửa lỗi chính tả

Tự động phát hiện và sửa lỗi chính tả trong câu hỏi của người dùng,

Viết lại tin nhắn

Viết lại tin nhắn từ nhân viên hỗ trợ và làm cho chúng thân thiện, chuyên nghiệp hơn, thêm lời chào và nhiều hơn nữa.

Trả lời thông minh

Tiết kiệm thời gian cho nhân viên bằng cách gợi ý các câu trả lời nhanh chóng cho tin nhắn của họ dựa trên tin nhắn của người dùng.

Đào tạo tự động

Tự động đào tạo chatbot bằng nội dung trang web của bạn theo định kỳ thông qua cron job hoặc API.

Điều chỉnh OpenAI (Fine Tune OpenAI)

Điều chỉnh mọi cài đặt của OpenAI và ChatGPT như nhiệt độ, mô hình tùy chỉnh, tần suất, v.v.

Trích xuất dữ liệu ghi chú

Trích xuất dữ liệu như URL và chi tiết liên hệ từ cuộc trò chuyện và lưu chúng vào ghi chú chỉ với một cú nhấp chuột.

Chỉnh sửa gợi ý (Prompt Editing)

Tùy chỉnh phong cách chatbot của bạn và cung cấp thông tin hữu ích để trả lời các truy vấn của người dùng thông qua chỉnh sửa gợi ý.

Đặt lịch hẹn

Đăng Ký Lịch Hẹn Ngay Để Biết Chatbot Có Thể Làm Gì Cho Doanh Nghiệp Bạn!

Q&A

Câu hỏi thường gặp

AI Chatbot là gì? Cách thức nó hoạt động như thế nào?

TNNT chatbot là AI chatbot thông minh, là doanh nghiệp có thể khởi tạo dễ dàng trong vài phút, không cần code. Những gì doanh nghiệp cần là URL website, tệp tài liệu huấn luyện để chatbot có thể học dữ liệu và biến thành chatbot của riêng doanh nghiệp đó

Chatbot của TNNT không yêu cầu gì về lập trình nên bạn không cần lo lắng về điều đó. Việc của bạn là chuẩn bị thật kỹ data việc còn lại cứ để chatbot của TNNT lo

Có, Chúng tôi có phiên bản dành cho WordPress và cả Woocommer

Chatbot hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ?

Chatbot có thể giao tiếp với khách hàng bằng tất cả các ngôn ngữ trên thế giới

Chatbot của TNNT được sắp xếp rất khoa học và dễ sử dụng. Nên bạn chỉ cần mất 5 phút để “học” là có thể vận hành chuyên nghiệp rồi

Có thể. Chatbot có tính năng tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể thay đổi màu sắc thương hiệu và cả logo. Biến chatbot của TNNT thành chatbot của doanh nghiệp bạn