Mẹo để phát triển TikTok: Hướng dẫn nhanh cho năm 2022
SensorTower

Mẹo để phát triển TikTok: Hướng dẫn nhanh cho năm 2022

Mục lục

9 mẹo hữu ích để tăng trưởng TikTok mà bạn nên thử

Ngay cả khi bạn chỉ mới bắt đầu, những mẹo TikTok hay nhất này sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược phát triển TikTok tổng thể của mình. Ai biết được, có thể vào thời điểm này năm sau bạn sẽ nhận được lời cảm ơn từ TikTok, tất cả là nhờ lời khuyên của chúng tôi.

Bắt đầu ghi chú rồi!

1. Tập trung vào chất lượng

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi nhiều TikTokers không coi trọng vấn đề này 一 Không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng video của bạn.

Từ này đối với những người khôn ngoan bao hàm toàn bộ: máy ảnh chất lượng cao, ánh sáng / nền dễ chịu và phần mềm chỉnh sửa video vững chắc. Trước khi bạn bắt đầu quay video TikTok, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn tất cả.

2. Hợp tác với Người sáng tạo TikTok

Thành công không đến như một tia sáng từ màu xanh (cụ thể là không làm được gì nhiều để củng cố tác động TikTok của bạn). Vì lý do này, chúng tôi có một mẹo hiệu quả để tăng trưởng TikTok của bạn: Cộng tác với các TikTokers nổi tiếng.

Tất cả những gì bạn cần là tìm ra người có ảnh hưởng hàng đầu trong thị trường ngách của bạn, người sẽ quảng bá tài khoản của bạn theo cách tiếp cận độc đáo của họ.

3. Tận dụng Quảng cáo chéo

Đây là một mẹo để tăng trưởng TikTok không giới hạn trong nền tảng. Quảng cáo chéo là một chiến lược tương đối dễ dàng để quảng bá tài khoản TikTok của bạn .

Nó sử dụng sự hiện diện của bạn trên các nền tảng khác để tạo ra nhiều khách hàng, người mua và người đăng ký hơn. Bất cứ khi nào bạn tạo video TikTok, hãy đảm bảo bạn xuất bản video đó trên các nền tảng khác để tăng khả năng hiển thị.

4. Tận dụng tối đa Hashtags

Chúng tôi biết việc tạo một video TikTok mới tốn thời gian như thế nào. Nếu bạn đã dành nhiều năng lượng như vậy, tại sao không dành thêm vài giây để giúp nó đạt được tỷ lệ phơi sáng ấn tượng?

Làm thế nào để làm nó?

Đây là một mẹo: Thêm thẻ bắt đầu bằng #. Chắc chắn, đây là một trong những mẹo TikTok rõ ràng hơn. Nhưng đó là một điều quan trọng.

Việc ném các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan góp phần làm cho video của bạn có cơ hội bật lên từ một tìm kiếm từ khóa đơn thuần thường xuyên hơn. Nó có thể giúp bạn nhận được nhiều lượt xem hơn và thậm chí thúc đẩy mức độ tương tác.

Đây là một trong những mẹo hay nhất có khả năng làm cho video của bạn trở nên lan truyền nếu bạn có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng Hashtags trên TikTok

5. Lấy cảm hứng cho các video mới trên trang “Dành cho bạn”

Quản lý một trang TikTok không phải là một miếng bánh; nó đòi hỏi sự quyết tâm, kiên trì và nhẫn nại. Vì hầu hết mọi người không trở nên lan truyền trong một sớm một chiều, bạn phải tải lên các video mới thường xuyên để thiết lập sự hiện diện vững chắc của TikTok.

Bất cứ khi nào sự sáng tạo không thành công với bạn, bạn có thể kiểm tra phần xu hướng để xem bạn có thể theo dõi và điều chỉnh phần nào trong số này. Những video thịnh hành này có thể truyền cảm hứng cho bạn để quay các video clip có thể thu hút khán giả của bạn.

6. Tránh Video “Bán hàng”

Hãy nhớ lại một trong những nguyên tắc chính của tiếp thị: Không có video nào có thông điệp quá “bán hàng” sẽ hoạt động.

Chúng mang lại kết quả ngược lại, đẩy lùi khách hàng tiềm năng thay vì đưa họ vào, đó là điều cuối cùng chúng ta muốn. Không đăng video bán sản phẩm của bạn một cách tích cực. Thay vào đó, hãy thực hiện một cách tiếp cận tinh tế hơn.

7. Đừng sa vào bẫy “Tương tác giả”

Một lời cảnh báo nhanh: Không mua cam kết giả từ các nguồn của bên thứ ba; chúng không có ý nghĩa gì.

Một hành động như vậy có thể khiến bạn rơi vào tình thế khó khăn với thuật toán của ứng dụng và làm tổn hại đến uy tín thương hiệu của bạn. Một lần nữa, bạn có thể thấy rằng không có lối tắt khi quan tâm đến việc quảng bá xã hội lành mạnh.

Hãy ghi nhớ những điều sau để đảm bảo rằng trang TikTok của bạn ở mức an toàn (cụ thể là trang này không có người theo dõi giả mạo):

  • Hầu hết thời gian, bot để lại những nhận xét chung chung nhất có thể, chẳng hạn như “video tuyệt vời”, “tuyệt vời!” vv Những loại bình luận này khá linh hoạt; chúng phù hợp với hầu hết mọi loại nội dung .
  • Nếu bạn xem kỹ các tài khoản “đáng ngờ” này, rất có thể bạn sẽ thấy họ thậm chí còn không thêm ảnh hồ sơ.
  • Danh sách người theo dõi của bất kỳ trang nào được thúc đẩy bởi bot sẽ tăng đột biến nhưng sau đó sẽ khá trì trệ. Mặt khác, lưu lượng truy cập không phải trả tiền là tăng trưởng ổn định nhưng dần dần.

8. Dạy cho khán giả của bạn một cái gì đó mới

Đừng quên lý do tại sao mọi người sử dụng TikTok: Để giải trí và học hỏi điều gì đó mới. Khi bạn tạo một video mới, hãy ghi nhớ điều này. Luôn cung cấp cho họ những gì họ đến để làm. Bạn phải xuất bản nội dung thu hút khán giả của bạn và cung cấp cho họ kiến ​​thức.

Bạn cũng nên thử nghiệm nhiều loại video khác nhau để mang đến cho khán giả sự đa dạng.

9. Thêm nhạc vào video của bạn

Chọn nhạc phù hợp để phát ở chế độ nền trong video của bạn. Tuy nhiên, đừng chỉ chọn bất kỳ bài hát nào. Thay vào đó, hãy đầu tư một chút thời gian vào nghiên cứu để tìm ra những giai điệu thịnh hành nhất hiện có. Chọn một cái có thể làm cho video của bạn có vẻ thú vị hơn!

Bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng âm thanh gốc hoặc bản nhạc cùng với một số hiệu ứng sáng tạo khi tạo video. Bao gồm một chú thích tuyệt vời cũng như để tương tác tốt hơn.

Scroll to Top