Twitter thêm Hashtag Discovery vào các cộng đồng để giúp cải thiện mức độ tương tác
Twitter thêm Hashtag Discovery vào các cộng đồng để giúp cải thiện mức độ tương tác

Twitter thêm Hashtag Discovery vào các cộng đồng để giúp cải thiện mức độ tương tác

Mục lục

Twitter đã thêm một yếu tố khám phá mới vào các Cộng đồng giống như nhóm của mình, với một màn hình hiển thị mới các thẻ bắt đầu bằng # hàng đầu được sử dụng trong mỗi cộng đồng , sau đó sẽ liên kết bạn với các tweet có liên quan về các chủ đề đó.

Thẻ bắt đầu bằng # của Cộng đồng Twitter

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, các trang Cộng đồng trên Android và web (sắp có trên iOS) giờ đây sẽ hiển thị danh sách các thẻ bắt đầu bằng # được sử dụng nhiều nhất trong nhóm đó trong một bảng điều khiển mới phía trên nguồn cấp dữ liệu tweet. Nhấn vào bất kỳ thẻ nào và sau đó bạn sẽ có thể xem tất cả các tweet từ trong cộng đồng đã sử dụng thẻ đó.

Đó có thể là một cách khác để khuyến khích sự tương tác nhiều hơn trong các Cộng đồng, điều mà cho đến nay dường như vẫn chưa trở thành một yếu tố quan trọng của trải nghiệm tweet.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái , Cộng đồng là nỗ lực của Twitter để khai thác sự phổ biến của cuộc thảo luận khép kín, mang tính chủ đề hơn, kết hợp các yếu tố của cả nhóm Facebook và Reddit để thiết lập một cách khác để tương tác qua tweet.

Điều này thật thú vị và chắc chắn đáng để thử nghiệm – mặc dù phản hồi mang tính giai thoại cho đến nay cho thấy rằng mức độ tương tác trong các Cộng đồng là tương đối thấp, với sự thay đổi cần thiết trong hành vi theo thói quen có thể là một rào cản đáng kể cho việc áp dụng trong ứng dụng.

Một phần của vấn đề dường như là nhiều cộng đồng có lượng khán giả nhỏ hơn nhiều người dùng cá nhân có trên hồ sơ của riêng họ. Vì vậy, nếu bạn có thể đăng lên một cộng đồng và nhận được sự tương tác hạn chế, hoặc đăng lên hồ sơ của riêng bạn và nhận được nhiều phạm vi tiếp cận hơn, thì việc thu hút sử dụng tùy chọn này không đáng kể.

Cách tiếp cận ban đầu của Twitter, cho thấy Cộng đồng là ‘chỉ được mời’ hoặc ‘mở cho tất cả‘, cũng có thể ảnh hưởng đến sự quan tâm chung, bởi vì bạn phải biết ai đó đã hoạt động trong một khu vực quan tâm để có quyền truy cập vào cộng đồng, trong khi ’ mở cho tất cả ’các nhóm nhanh chóng bị lấp đầy bởi thư rác, khiến người dùng quay lưng.

Twitter kể từ đó đã chuyển sang giải quyết vấn đề này, với tùy chọn ‘yêu cầu tham gia’ , nơi quản trị viên cộng đồng có thể chấp thuận hoặc từ chối yêu cầu. Nhưng có vẻ như những bước đi sai lầm ban đầu đó có thể đã làm giảm sự quan tâm, điều này vẫn chưa giúp đưa Cộng đồng trở thành một tùy chọn tweet quan trọng.

Tuy nhiên, Twitter nói rằng họ rất hài lòng với việc sử dụng Cộng đồng cho đến nay và không có số lượng sử dụng chính thức, chúng tôi không thực sự biết Cộng đồng hiện tại là một công cụ kết nối quan trọng như thế nào.

Nó vẫn có thể trở thành hiện thực, ngay cả khi Twitter tái tập trung nguồn lực vào các yếu tố cốt lõi của nó và chuyển hướng khỏi các thử nghiệm mới hơn của nó.

Nhận bản tin miễn phí

Bài viết liên quan

Chia sẻ ngay